Trang Chủ / Tin Tức

Một số những điều bất trờ trên chiếc Laptop DYNABOOK SATELLITE PRO C40H (PYS37L-00X00U_B).

28/12/2021

Với tình hình hiện nay, việc học tập online và làm việc tại nhà đang trở nên phổ biến. Vì vậy, nhu cầu về đồ công nghệ trở thành xu hướng mạnh hiện nay. Nắm bắt được các nhu cầu trên, các dòng laptop trong phân khúc thấp luôn được các phụ huynh hoặc những người có kinh phí thấp quan tâm đặc biệt.

Trong bài viết này, Tin học sáng tạo sẽ giới thiệu laptop vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc cơ bản, vừa có mức giá hợp lý đến mọi người, đó là Laptop  DYNABOOK SATELLITE PRO C40H (PYS37L-00X00U_B).

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Laptop DynaBook Satellite Pro C40-H là một laptop phân khúc thấp phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng khi thiết kế của máy có kết cấu nhỏ gọn, tinh tế. Với bộ khung máy vuông vức, bản lề và các cạnh máy chắc chắn.

Thiết kế laptop gọn nhẹ với trọng lượng 1.49kg, gần nhẹ bằng so với các dòng ultrabook, với kích thước lần lượt là 328 x 224.8 x 18.9 (mm).

Màn hình hiển thị sắc nét

Dynabook Satellite Pro C40-H trang bị màn hình 14" HD (1366 x 768) Anti-Glare LED Backlight TFT display, màn hình rộng mang lại khả năng hiển thị rộng, tầm nhìn thoải mái khi sử dụng các tác vụ văn phòng khi làm việc

Màn hình trang bị thêm webcam HD ở phía trên máy đáp ứng nhu cầu gọi video và họp trực tuyến của người sử dụng.

CPU Intel Core i3-1005G1 1.2GHz up to 3.4GHz 4MB
RAM 4GB DDR4 3200MHz Onboard
Ổ cứng 256GB SSD M.2 PCIE
Card đồ họa Intel UHD Graphics
Màn hình 14" HD (1366 x 768) Anti-Glare LED Backlight TFT display
Cổng giao tiếp 2x USB 3.1
  1x USB Type C Gen 1 (PD/ Display)
  1x Flip-type Gigabit LAN
  1x HDMI-out
  1x external Headphone (stereo)/Microphone combo socket
Led-Keyboard None
Audio Stereo speakers
Đọc thẻ nhớ MicroSD™ card reader
Bluetooth v5.1
Chuẩn WIFI Intel® Dual Band Wireless LAN WiFi 6 802.11ax
Chuẩn LAN 1Gbps
Webcam HD Webcam
Hệ điều hành FreeDos
Pin 2 Cell 45 Whr
Trọng lượng 1.49 kg
Màu sắc Dark Blue
Kích thước 328 x 224.8 x 18.9 (mm)

Cổng kết nối ngoại vi đa dạng

Nhu cầu của mọi người khi làm việc đa dạng, bao gồm làm việc ở nhà và làm việc trên văn phòng. Vì thế, một laptop đáp ứng được sự đa dạng các cổng kết nối sẽ hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, với phân khúc laptop giá rẻ này thì Laptop DynaBook Satellite Pro C40-H có những cổng kết nối sau:

- 2khe USB 3.1

- 1x USB Type C Gen 1 (PD/ Display)

- 1x Flip-type Gigabit LAN

- 1x HDMI-out tiện lợi trong việc kết nối với các thiết bị ngoài, nhằm thuyết trình trong buổi họp trở nên dễ dàng hơn.

- 1x external Headphone (stereo)/Microphone combo socket hỗ trợ nhiều trong quá trình làm việc tại nhà hoặc học tập online.

Hiệu suất sử dụng ổn định

Laptop DynaBook Satellite Pro C40-H  sử dụng bộ xử lý Intel Core i3-1005G1, tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 3.4GHz. Trong phân khúc thấp của các dòng laptop thì chip Core i3 hoàn toàn hợp lý đối với mức giá bỏ ra và có thể đáp ứng được khả năng hoạt động ổn định của máy, xử lý tốt các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Bộ nhớ đêm 4MB và RAM 4GB DDR4 3200MHz Onboard, mang lại trải nghiệm các nhu cầu tác vụ văn phòng ở mức bình thường, nhu cầu trải nghiệm giải trí ở mức ổn định cho người dùng. Khả năng giật lag hạn chế xảy ra trong quá trình sử dụng laptop này.

Ổ cứng 256GB SSD M.2 PCIE có không gian lưu trữ đủ để đáp ứng các nhu cầu về lưu trữ tài liệu, video. Đồng thời, ổ cứng SSD sẽ giúp cho việc khởi động máy trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình làm việc của bạn.

Card màn hình Intel UHD Graphics đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí và làm việc.

Hệ thống âm thanh chân thực, phục vụ tốt cho các hoạt động giải trí hằng ngày. Được tối ưu âm thanh, không bị quá ồn khi ở nơi đông người.

Laptop DynaBook Satellite Pro C40-H sử dụng pin 2 Cell 45 Whr nên thời gian hoạt động của laptop đáp ứng không quá lâu. Vì vậy để làm việc trong thời gian dài trong ngày, bạn phải trang bị sạc để đảm bảo công việc trên laptop không bị gián đoạn.

Bàn phím và touchpad

Bàn phím có độ nhạy phím cao, hành trình phím hợp lý mang lại cảm giác đánh máy thoải mái, khả năng soạn thảo văn bản và nhập liệu trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Touchpad có diện tích rộng, thoải mái để vừa vặn bàn tay, thao tác chuột chính xác, nhanh chóng, hoàn toàn có thể thay thế chuột rời khi làm việc ở văn phòng.

Xem thêm: Các dòng laptop DYNABOOK chất lượng cao trên thị trường

Kết luận

Trên đây là các thông tin về chiếc Laptop DYNABOOK SATELLITE PRO C40H (PYS37L-00X00U_B)., đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc văn phòng và học tập cơ bản . Đây là sản phẩm laptop trong phân khúc mức giá thấp nên phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bạn.

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm Laptop DYNABOOK SATELLITE PRO C40H (PYS37L-00X00U_B)., để sở hữu laptop này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM






 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail